Theo chỉ số Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc (Korea Brand Reputation Index),
Rosé của BLACKPINK đã đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cá nhân của các idol nhóm nữ trong tháng 7 này.
Từ ngày 20 tháng 6 đến ngày 20 tháng 7 năm 2025, chỉ số này đã phân tích dữ liệu lớn của 725 idol nhóm nữ để xác định thứ hạng giá trị thương hiệu của họ. Phân tích đã xem xét các yếu tố như mức độ tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp và hoạt động trực tuyến.
Dựa trên kết quả phân tích, Rosé đã giành vị trí đầu tiên với tổng cộng
5.886.074 điểm. Ngoài việc góp mặt trong nhạc phim 'F1: The Movie' với ca khúc "Messy" và màn hợp tác trong "On My Mind" với Alex Warren, Rosé gần đây cũng đã tạo dấu ấn mạnh mẽ với chuyến lưu diễn 'DEADLINE' của BLACKPINK.
Top 30 idol nữ hàng đầu trong tháng 7 bao gồm:
- Rosé (BLACKPINK)
- Wonyoung (IVE)
- Jennie (BLACKPINK)
- Yujin (IVE)
- Lisa (BLACKPINK)
- Jisoo (BLACKPINK)
- Giselle (aespa)
- Winter (aespa)
- Minah (Girl’s Day)
- Yuna (ITZY)
- Leeseo (IVE)
- Mina (TWICE)
- Liz (IVE)
- Irene (Red Velvet)
- Chaeryeong (ITZY)
- Rei (IVE)
- Joy (Red Velvet)
- Wendy (Red Velvet)
- Ningning (aespa)
- Ryujin (ITZY)
- Yeri (Red Velvet)
- Sullyoon (NMIXX)
- Momo (TWICE)
- Jihyo (TWICE)
- Chaeyoung (TWICE)
- Dahyun (TWICE)
- Jeongyeon (TWICE)
- Sana (TWICE)
- Sojin (Girl’s Day)
- Sakura (LE SSERAFIM)
