
Trong  thời buổi kinh tế thị trường phát triển như hiện nay, các hoạt động  quản trị ngày càng đóng vai trò quan trọng và có tầm ảnh hưởng lớn đến  sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt là việc quản trị  phân phối các sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Đưa được sản phẩm đến  tay người tiêu dùng là 1 vấn đề rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp.  Nhưng trong quá trình phân phối các sản phẩm đến tay người tiêu dùng  còn gặp nhiều ảnh hưởng từ các nhân tố môi trường vĩ mô như môi trường  tự nhiên, khoa học công nghệ,….Vì vậy việc phân tích sự ảnh hưởng của  nhân tố môi trường tự nhiên và khoa học công nghệ đến chính sách phân  phối của công ty giúp công ty có nhìn nhận rõ ràng và đầy đủ những ưu  điểm và nhược điểm từ đó tìm ra các giải pháp kịp thời phát huy được  điểm mạnh và hạn chế điểm yếu của doanh nghiệp nhằm nâng cao kết quả  hoạt động kinh doanh.
MẬT KHẨU NẾU CÓ: tuthienbao.com
DOWNLOAD