Tìm kiếm chủ đề bài viết ở đây trước khi hỏi TTB -Tìm bằng tiếng việt có dấu càng chính xác-Ví Dụ:Đánh vào Hwang mi ri để tìm truyện tác giả này
 
Hãy ủng hộ mua bất kỳ sản phẩm trên shopee.vn truy cập Vào Đây tìm sản phẩm rồi mua, mỗi lượt mua đều giúp duy trì website hoạt động miễn phí
KHÔNG XEM ĐƯỢC ẢNH TRUY CẬP ĐỔI DNS CLICK VÀO ĐÂY 
 
   	  	 
 
 
		 
	 
 
  
	
	
		
	
	
	| 
		
		 
			
				03-12-2012, 05:29 PM
			
			
			
		 
	 | 
 
	
		
        
        
		
		        
 
                                |   	
                              
				
 				 Đầy Tớ Của Nhân Dân 
	
                 
 Facebook: https://www.facebook.com/tuthienbaocom 
		
 | 	
	
			
			 | 
	
			
	
                              
					  
					
					
					
				
			 | 
		  |  
		 
		
	 | 
 
	
	
		
	
		
		
			
			
				 
				Ebook Phương thức dẫn đầu thì trường
			 
			 
			
		
		
 
 
 
 
 
 
                      Phương thức dẫn đầu thì trường
        
        Tác giả:Michael Treacy - Fred Wiersema 
        Dịch giả:Lê Hồng Nhung 
        Năm xuất bản:2008 
        Đơn vị xuất bản:Trẻ 
        Số trang:294 
        Giá sách:56.000 VND
       Tại sao Casio có thể bán một máy tính với giả rẻ hơn Kellogg’s  bán một hộp bánh bột ngô nướng? Tại sao Federal Express (FedEx) có thể  “tuyệt đối, hoàn toàn” chuyển phát một gói hàng trong đêm, trong khi  Delta, American, và United Airlines gặp rắc rối trong việc giữ hành lý  của bạn trên chuyến bay? Tại sao Lands’ End vẫn nhớ đơn đặt hàng cuối  cùng của bạn và kích cỡ của các thành viên trong gia đình bạn, trong khi  sau 10 năm làm thành viên, bạn vẫn bị American Express mời mọc tham  gia. 
       Tại sao có những công ty đang tái tạo sự canh tranh trong  thương trường, trong khi đó có những công ty dường như quên đi rằng thời  cuộc đang thay đổi? Đó là những câu hỏi mà hai tác giả Michael Treacy  và Fred Wiersema đưa ra trong cuốn sách của họ, Phương Thức Dẫn Đầu Thị  Trường, từ cùng một của công ty tư vấn thị trường đã mang lại cho bạn sự  tái tạo trong kinh doanh. Những câu trả sẽ đưa ra một cuộc cách mạnh về  cái nhìn về khách hàng, cạnh tranh, thị trường, và cấu trúc cơ sở của  công ty của bạn. 
       Luận điểm của tác giả thật ra rất đơn giản: những công ty thành  công, nhưng nhà thống lĩnh thị trường đều xuất sắc trong việc đưa một  giá trị tiêu biểu đến đối tượng khách hàng mà họ nhắm tới. Chìa khóa nằm  ở chỗ chọn mục tiêu trọng tâm. Những nhà thống trị chỉ chọn một giá trị  tiêu chuẩn để xây dựng tổ chức xung quanh mục tiêu đó. Đó có thể là giá  cả tốt nhất, chất lượng sản phẩm ưu việt nhất, hay giải pháp tốt nhất.  Để duy trì vị trí hàng đầu đó, những nhà thống trị đều phải nâng cao các  giá trị mà họ hướng đến hàng năm, chứ không phải ngủ quên trong vòng  nguyệt quế. Chọn lựa một nguyên tắc giá trị để đi theo không có nghĩa là  bạn bỏ đi hai nguyên tắc giá trị còn lại, mà có nghĩa là công ty của  bạn phải tập trung danh tiếng, năng lượng, và tài sản của công ty vào  nguyên tắc giá trị đó để có thể đạt được sự thành công lâu dài. Trong  thế giới thị trường ngày nay, không một công ty nào có thể thành công  bằng cách cố gắng trở thành nhà dẫn đầu thị trường trong cả ba nguyên  tắc giá trị. 
       Thông qua nghiên cứu những trường hợp cụ thể của các công ty  hàng đầu thế giới, Phương Thức Dẫn Đầu Thị Trường đưa ra những gợi ý cho  từng nguyên tắc giá trị từ lập trường về hoạt động, đưa ra sự hướng dẫn  cặn kẽ từng bước một trong việc lựa chọn và thực hiện nguyên tắc giá  trị phù hợp với công ty của bạn. Mỗi một nguyên tắc giá trị đều đòi hỏi  một mô hình tổ chức riêng biệt phù hợp với cấu trúc công ty, sản xuất,  hệ thống thông tin, hệ thống quản lý, và văn hóa. Treacy và Wiersema  cũng đưa ra phương pháp làm thế nào để mỗi cá nhân của công ty tham gia  nhiệt tình vào chăm sóc khách hàng. Đó cũng là một đường lối mới để tiếp  cận khách hàng. 
       Làm thế nào để công ty của bạn làm việc tốt hơn các công ty  khác? Giá trị đặc biệt nào mà công ty bạn đưa đến cho khách hàng? Làm  thế nào để tăng cao năng suất vào năm sau? Nếu bạn không thể tìm ra câu  trả lời cho các câu hỏi trên một cách dễ dáng thì cuốn sách Phương Thức  Dẫn Đầu Thị Trường sẽ là một tài liệu thiết yếu cho công việc kinh doanh  của bạn. Bởi vì những công ty có thể trả lời những câu hỏi trên đang  trên đà phát triển các giá trị của họ trong nền công nghiệp, tạo ra sự  mong chờ mới từ khách hàng, và đặt cược những gì họ tuyên bố để trở  thành nhà thống lãnh thị trường. 
       Michael Treacy là chuyên gia hàng đầu về chiến lược kinh tế và  cải tiến doanh nghiệp. Ngoài công việc tư vấn với Fortune 500 công ty  kinh doanh và CSC Index, Tiến sĩ Treacy còn là diễn giả cho các nhà lãnh  đạo kinh doanh. Ông được nêu tên trong Tạp chí phố Wall (Wall Street  Journal), Fortune, Business Week, và những sách báo thương mại khác.  Tiến sĩ Treacy từng là Giáo sư môn Khoa học quản lý tại Trường Thương  Mại Sloan (the Sloan School of Management) và Học viện Khoa học Kỹ Thuật  Massachusetts. 
       Fred Wiersema la chuyên gia hàng đầu về chiến lược kinh tế. Ông  đã tư vấn cho nhiều công ty hoạt động hiệu quả. Ông là đồng tác giả với  Michael Treacy trong bài viết “Sự gắn bó với khách hàng và những nguyến  tắc giá trị khác” trong tạp chí Harvard Business Review. Tiến sĩ  Wiersema là phó chủ tịch của CSC Index, công ty tư vấn thương mại đa  quốc gia. Công ty này được biết đến như người tiên phong trong tiếp cận  chiến lược kinh tế, sự tái tạo trong kinh doanh, và những biến đổi lớn  trong kinh doanh. Ông được nêu tên trong Tạp chí phố Wall (Wall Street  Journal), và những xuất bản thương mại khác của những tập đoàn Châu Âu  (and various leading European business publications).
MẬT KHẨU NẾU CÓ: tuthienbao.com
DOWNLOAD 
 
 |  
  
 
		
		
		
 
  
 | 
 |   
 
    BÁO LỖI BÀI VIẾT
 Hãy gửi cốc trà đá cho TTB tài khoản ngân hàng phía dưới hoặc paypal : 
    paypalme/tuthienbao
 Giúp có kinh phí duy trì Free  
 
 
TÌM BÀI VIẾT KHÁC SEARCH TRÊN THANH TìM KIẾM PHÍA TRÊN WEB 
 
 
		
		
		
			
			
			
			
				 
			
			
			
			
			
			
			
				
			
			
			
		 
	
	 | 
 
 
 
 
	 
	
		
	
	
		
 
  	 	 
 
	
ADS
	
	
 
 
	
	
Miễn trừ trách nhiệm.NẾU CÓ ĐIỀU KIỆN HÃY MUA SÁCH ỦNG HỘ NHÀ XUẤT BẢN 
© Tuthienbao.com- TTB chúng tôi không cung cấp chức năng đăng ký thành viên để viết bài hay bình luận - Nếu có khiếu nại chung tôi sẽ xử lý.Mọi dữ liệu về diễn đàn trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ  tất cả các trang website .Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây.Truyện Nội Dung được chia sẻ chỉ với mục đích giải trí, phi lợi nhuận. Mọi bản quyền thuộc về tác giả và nhà xuất bản gốc.Nếu có yêu cầu gỡ bỏ, xin liên hệ qua email
  
truyen tranh,
truyen tranh 8,truyen tranh hay,
truyen tranh online,
ebook,ebook ngon tinh,
van hoc lop 5,van hoc lop 6,van hoc lop 7,van hoc lop 8,van hoc lop 9,van hoc lop 10,van hoc lop 11,van hoc lop 12,
 
     | 
  
 
 
Powered by: vBulletin v3.8.2
 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
 
	
	
		
	
	
 
      |