
Hal  Leavitt, giáo sư thuộc Đại học Chicago, cho rằng thái độ làm việc của  nhân viên sẽ được cải thiện tương xứng với mức độ chính xác của các phản  hồi mà họ nhận được, cả tích cực lẫn tiêu cực. Khi nhân viên không chắc  chắc về chất lượng công việc của mình, họ sẽ thường xuyên tự đặt ra  những giả định tồi tệ nhất, niềm tin của họ cũng sa sút và sẽ ảnh hưởng  xấu đến chất lượng nhiệm vụ mà họ thực thi. Có thể so sánh điều này với  một vận động viên: một khi không thể đếm được số cú đánh của mình, người  chơi golf sẽ chỉ ra sân golf để đi bộ.
MẬT KHẨU NẾU CÓ: tuthienbao.com
DOWNLOAD