| 
		
		 
			
				03-12-2012, 04:35 PM
			
			
			
		 
	 | 
	
		
        
        
		
		        
 
                                |   	
                              
				
 				 Đầy Tớ Của Nhân Dân 
	
                 
 Facebook: https://www.facebook.com/tuthienbaocom 
		
 | 	
	
			
			 | 
	
			
	
                              
					  
					
					
					
				
			 | 
		  |  
		 
		
	 | 
	
	
		
	
		
		
			
			
				 
				Ebook Tại sao khách hàng không làm những gì bạn muốn họ làm
			 
			 
			
		
		
 
 
 
 
 
 
                      TẠI SAO KHÁCH HÀNG KHÔNG LÀM NHỮNG GÌ BẠN MUỐN HỌ LÀM 
      FERDINAND FOURNIES
       24 giải pháp để khắc phục các vấn đề thông thường trong việc bán hàng.
       Biên dịch Phạm Văn Nga Trần Trung Can  
        NHÀ XUẤT BẢN TỔNG HỢP TP.HỒ CHÍ MINH
       Nếu những người bán hàng chưa thành công bắt đầu làm những gì  mà những người bán hàng thành công đã làm, họ sẽ gặt hái thành công  tương tự.  
        Vì chỉ có khách hàng mới mua hàng, mục tiêu của mỗi cuộc viếng  thăm khách hàng phải mô tả hành động của người mua chứ không phải hành  động của người bán.
       MỤC LỤC  
        Tại sao khách hàng không làm điều bạn muốn họ làm.  
        Đặt trọng tâm trở thành một người chuyên nghiệp  
        Khởi sự với các tình huống và các chiến lược  
        Thấu hiểu sự thờ ơ, rồi tim hiểu các nhu cầu  
        Tập trung vào các khách hàng có tiềm năng cao nhất.  
        Chỉ đặt kế hoạch cho việc bán hàng trong tương lai  
        Gợi mở suy nghĩ của khách hàng  
        Phát hiện các nhu cầu của kháh hàng  
        Thông tin các lợi ích của sản phẩm cho khách hàng  
        Thiết lập quan hệ  
        Xác định những gì bạn muốn khách hàng làm.  
        Phải đảm bảo rằng khách hàng hiểu được  
        Tìm sự tin cậy qua minh chứng  
        Đối phó với các vấn đề đã được tiên liệu  
        Vượt qua các trở ngại cho việc mua hàng 
        Làm việc để vượt qua các nhận xét tiêu cực  
        Theo dõi sát sao các hành động của khách hàng  
        Hỗ trợ các vấn đề theo thứ tự ưu tiên  
        Hướng dẫn khách hàng quyết định mua  
        Làm việc với người ra quyết định trực tiếp hoặc gián tiếp  
        Giúp khách hàng mua một cách sáng suốt  
        Hướng đến sự thõa mãn trước và sau khi bán hàng  
        Làm cho việc thương lượng suôn sẻ  
        Phối hợp hành động  
        Cẩm nang hướng dẫn bán hàng chuyên nghiệp
MẬT KHẨU NẾU CÓ: tuthienbao.com
DOWNLOAD 
 
 |  
  
 
		
		
		
 
  
 | 
 |   
 
    BÁO LỖI BÀI VIẾT
 Hãy gửi cốc trà đá cho TTB tài khoản ngân hàng phía dưới hoặc paypal : 
    paypalme/tuthienbao
 Giúp có kinh phí duy trì Free  
 
 
TÌM BÀI VIẾT KHÁC SEARCH TRÊN THANH TìM KIẾM PHÍA TRÊN WEB 
 
 
		
		
		
			
			
			
			
				 
			
			
			
			
			
			
			
				
			
			
			
		 
	
	 | 
 
 
 
 
	 
	
		
	
	
		
 
  	 	 
 
	
ADS
	
	
 
 
	
	
Miễn trừ trách nhiệm.NẾU CÓ ĐIỀU KIỆN HÃY MUA SÁCH ỦNG HỘ NHÀ XUẤT BẢN 
© Tuthienbao.com- TTB chúng tôi không cung cấp chức năng đăng ký thành viên để viết bài hay bình luận - Nếu có khiếu nại chung tôi sẽ xử lý.Mọi dữ liệu về diễn đàn trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ  tất cả các trang website .Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây.Truyện Nội Dung được chia sẻ chỉ với mục đích giải trí, phi lợi nhuận. Mọi bản quyền thuộc về tác giả và nhà xuất bản gốc.Nếu có yêu cầu gỡ bỏ, xin liên hệ qua email
  
truyen tranh,
truyen tranh 8,truyen tranh hay,
truyen tranh online,
ebook,ebook ngon tinh,
van hoc lop 5,van hoc lop 6,van hoc lop 7,van hoc lop 8,van hoc lop 9,van hoc lop 10,van hoc lop 11,van hoc lop 12,
 
     |