Jimin của nhóm nhạc
BTS một lần nữa đứng đầu bảng xếp hạng "Chỉ số danh tiếng thương hiệu cá nhân của idol tháng 7 năm 2025", theo dữ liệu được Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố.
Bảng xếp hạng này, được tổng hợp từ phân tích dữ liệu lớn trong suốt tháng 7, đã xếp Jimin của BTS ở vị trí thứ nhất, theo sau là G-Dragon của Big Bang ở vị trí thứ hai và Rosé của BLACKPINK ở vị trí thứ ba.
Danh sách 30 vị trí dẫn đầu bao gồm: Jungkook (BTS), Jennie (BLACKPINK), Jang Wonyoung (IVE), SUGA (BTS), Jin (BTS), Lisa (BLACKPINK), Jisoo (BLACKPINK), Cha Eun Woo (ASTRO), J-Hope (BTS), RM (BTS), Ahn Yujin (IVE), V (BTS), Winter (aespa), Rei (IVE), Joy (Red Velvet), Wendy (Red Velvet), Juyeon (THE BOYZ), Key (SHINee), Momo (TWICE), Hoshi (SEVENTEEN), Sunwoo (THE BOYZ), Yeri (Red Velvet), Irene (Red Velvet), Sana (TWICE), Baekhyun (EXO), Wonwoo (SEVENTEEN), và Mingyu (SEVENTEEN).
Ông Koo Chang Hwan, Giám đốc Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc, giải thích về kết quả này, cho biết: "Jimin của BTS, người đứng đầu bảng xếp hạng tháng 7 năm 2025, đã cho thấy điểm số cao trong phân tích liên kết với các từ khóa như 'áp đảo', 'vô song', và 'kiên định'. Phân tích từ khóa nổi bật các thuật ngữ như 'Hoo', 'tiên bánh kem', và 'ARMY'. Trong phân tích tình cảm, Jimin đạt tỷ lệ phản ứng tích cực đáng kể 94,05%."
Bảng xếp hạng hàng tháng này phản ánh sức ảnh hưởng và sự quan tâm của công chúng đối với một idol cá nhân, được đánh giá thông qua mức độ đưa tin trên truyền thông, sự tham gia của người tiêu dùng, giao tiếp và các chỉ số cộng đồng.