Trong nền kinh tế thị trường  cạnh tranh gay gắt, một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì  doanh nghiệp đó phải tiến hành huy động mọi nguồn lực, phải biết điều  hành tổng hợp mọi yếu tố nhằm đạt được mục tiêu đã định sẵn. Thông qua  chiến lược Marketing, doanh nghiệp có thể phát huy hết nội lực hướng vào  những cơ hội hấp dẫn trên thị trường và vì thế sẽ giúp doanh nghiệp  nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh trong quá  trình mở cửa và tự do hóa nền kinh tế. Vai trò của 
Marketing  nói chung đã không còn mới mẻ nữa nhưng thực hiện các hoạt động đó như  thế nào để có hiệu quả nhất lại là mối trăn trở quan tâm của các nhà  quan trị kinh doanh.
MẬT KHẨU NẾU CÓ: tuthienbao.com
DOWNLOAD