Go Back   ๑๑۩۞۩๑๑...TuThienBao.Com...๑๑۩۞۩๑๑ > II - ♥ TTB ! Thảo Luận ♥ > 12 - ♥ Bói Toán - Trắc Nghiệm♥ > Trắc Nghiệm


Tìm kiếm chủ đề bài viết ở đây trước khi hỏi TTB -Tìm bằng tiếng việt có dấu càng chính xác-Ví Dụ:Đánh vào Hwang mi ri để tìm truyện tác giả này
$$**=====DS Truyện Tranh Online=====**$$ $$**=====Truyện Tranh Mới Đang Update=====**$$

KHÔNG XEM ĐƯỢC ẢNH TRUY CẬP ĐỔI DNS CLICK VÀO ĐÂY


Trả lời
  #1  
28-07-2010, 10:17 PM
lenhung lenhung is offline
Giám đốc
Hỗ Trợ Yahoo: foolishduckling

Default Thứ 5 ngày 29/7/2010




Ma Kết (22/12-19/01)
Mỗi ngày là một vài tin nhắn thể hiện sự quan tâm của người khác đang khiến bạn rung rinh. Mọi buồn phiền sẽ nhanh chóng qua đi, điều mà thời gian trước đây bạn phải khó khăn để không khiến chúng chi phối tâm trí bạn.

Bảo Bình (20/01-18/02)
Bạn đang tin tưởng hơn vào quyết định của mình. Những biểu hiện của Bảo Bình trong một vài ngày gần đây báo hiệu sẽ có kì tích lớn ở tương lai gần.

Song Ngư (19/02-20/03)
Biết người biết việc nên trong mắt mọi người, Song Ngư tháo vát và có nhiều tài năng. Thấy chưa, mỗi thứ để ý và học hỏi một chút, lúc cần thì bạn không thiếu cơ hội trổ tài, hihi.

Bạch Dương (21/03-20/04)
Cơn buồn ngủ của bạn nhanh chóng bị xua tan bởi những câu chuyện thú vị, lời mời hấp dẫn của đứa bạn dành cho Bạch Dương trong tối nay. Danh sách bạn bè đang tăng lên theo cấp số cộng, bạn tìm thấy một số người vượt trội trong một số lĩnh vực Bạch Dương quan tâm.

Kim Ngưu (21/04-20/05)
Trong từ điển sống của Kim Ngưu hôm nay có vẻ không có hai chữ “chờ đợi”. Mọi thứ đều mang tính “ăn sổi”, những kế hoạch đầu tư lâu dài nên để dịp khác chứ không phải hôm nay.

Song Tử (21/05-21/06)
Bạn đang có tư tuởng ngồi chờ đợi một điều không chắc thuộc về mình. Nếu hỏi ai đó, chắc chắn họ sẽ chỉ ra chỗ sai và cho bạn hướng đi đúng đắn.

Cự Giải (22/06-22/07)
Cự Giải luôn muốn coi mọi thứ thật bình thường nhưng một số kẻ lại muốn gây khó dễ. Hehe, kệ tụi nó đi nào, bạn cũng đã có sự chuẩn bị tốt về tư tưởng nên tác động của chúng chẳng xi nhê gì đâu.

Sư Tử (23/07-22/08)
Sư Tử phát hiện ra có kẻ đang thầm thương trộm nhớ mình. Cảm giác thích được quan tâm có thể khiến bạn tưởng nhầm là mình cũng kết hắn rồi ý. Từ từ chờ thời gian trả lời, bạn quyết định gật đầu bi giờ là hơi bị vội đấy.

Xử Nữ (23/08-22/09)
Chính bản tính nghĩ gì nói nấy và rất “fairplay” với bạn bè giúp Xử Nữ dễ dàng chiếm thiện cảm dù cho lúc đầu có một vài sự không hiểu nhau. Thời gian càng trôi qua, tình bạn sẽ càng thắt chặt và có thể bạn không nghĩ rằng mọi thứ tiến xa tới vậy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Bạn bất ngờ khi thấy người mà mình thực sự tìm kiếm bấy lâu đang ở trước mắt, tuy không thật sự hoàn mỹ nhưng tính cách cực ổn. Tâm trí của bạn đang bị sao nhãng bởi trái tim với nhiều cảm xúc, bạn đã mến hắn mất rồi .

Thần Nông (23/10-21/11)
Đừng để ai đó đặt điều kiện bạn phải làm gì bởi chính Thần Nông mới là người quyết định. Bạn có đủ điều kiện, năng lực để không dựa dẫm ai cả, do đó tự mình bước đi con đường của bản thân.

Nhân Mã (22/11-21/12)
Không nhận được tin nhắn và những dòng buzz chat trên yahoo của hắn hôm nay khiến Nhân Mã bứt rứt khó chịu. Bạn đã quen với việc thời gian vừa qua nó là người tiếp cận quan tâm và tư vấn khi bạn gặp bức xúc. Hãy nhấc máy gọi điện hỏi thăm ngay đi thôi!
TÌM BÀI VIẾT KHÁC SEARCH TRÊN THANH TIM KIẾM PHÍA TRÊN WEB
ĐÃ CẬP NHẬT HẾT SÁCH GIẢI CÁC MÔN CÁC LỚP VUI LÒNG ĐÁNH TÊN BÀI KÈM LỚP PHÍA TRÊN TÌM KIẾM

Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời

ADS
Tags
5, ng?, ngày, thứ




© Tuthienbao.com- TTB chúng tôi không cung cấp chức năng đăng ký thành viên để viết bài hay bình luận - Nếu có khiếu nại chung tôi sẽ xử lý
truyen tranh hay, truyen tranh online, ebook,ebook ngon tinh, van hoc lop 5,van hoc lop 6,van hoc lop 7,van hoc lop 8,van hoc lop 9,van hoc lop 10,van hoc lop 11,van hoc lop 12,
Powered by: vBulletin v3.8.2 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.