Tìm kiếm chủ đề bài viết ở đây trước khi hỏi TTB -Tìm bằng tiếng việt có dấu càng chính xác-Ví Dụ:Đánh vào Hwang mi ri để tìm truyện tác giả này
 
Hãy ủng hộ mua bất kỳ sản phẩm trên shopee.vn truy cập Vào Đây tìm sản phẩm rồi mua, mỗi lượt mua đều giúp duy trì website hoạt động miễn phí
KHÔNG XEM ĐƯỢC ẢNH TRUY CẬP ĐỔI DNS CLICK VÀO ĐÂY 
 
   	  	 
 
 
		 
	 
 
  
	
	
		
	
	
	| 
		
		 
			
				03-12-2012, 05:08 PM
			
			
			
		 
	 | 
 
	
		
        
        
		
		        
 
                                |   	
                              
				
 				 Đầy Tớ Của Nhân Dân 
	
                 
 Facebook: https://www.facebook.com/tuthienbaocom 
		
 | 	
	
			
			 | 
	
			
	
                              
					  
					
					
					
				
			 | 
		  |  
		 
		
	 | 
 
	
	
		
	
		
		
			
			
				 
				Ebook 22 điều luật markerting
			 
			 
			
		
		
 
 
 
 
 
 
                      22 điều luật markerting
       Al Ries và Jack Trout HarperCollins
       Lời mở đầu  
        Hàng tỷ đô-la phí phạm vào các chương trình tiếp thị mà không  thành công, đó không phải là vấn đề của sự khôn ngoan, sáng suốt hay các  ngân khoản vĩ đại.  
        Nhiều nhà quản lý cho rằng một chương trình tiếp thị được kiến  tạo tốt, triển khai tốt, tài trợ tốt sẽ thành công. Không nhất thiết là  như vậy. Và các bạn không phải tìm kiếm các ví dụ xa xôi, mà chính là  các công ty như IBM, General Motors, và Sears Roebuck. 
        Các nhà quản trị điều hành chương trình của hãng GM phải là  những người giỏi nhất và sáng giá nhất. Đương nhiên là những người giỏi  nhất và sáng giá nhất đã hấp dẫn các công ty lớn và tốt nhất như GM và  IBM. Nhưng các chương trình này tự nó đã dựa trên những giả thuyết thiếu  cơ sở. 
        Khi được hỏi ông tin tưởng gì vào cảm nghĩ của nước Mỹ đối với  các đại công ty, John Keneth Galbraith đã nói rằng chúng ta sợ quyền lực  của các công ty. Ngày nay, phải nói chúng ta sợ sự bất lực của các công  ty. Tất cả các công ty đều gặp rắc rối, đặc biệt là các công ty lớn.  General Motors chính là một ví dụ điển hình. Thập kỷ vừa qua, công ty đã  trả một cái giá khủng khiếp cho sự hủy hoại nhãn hiệu của họ (nó làm  công ty tốn kém khi tạo ra nhãn hiệu). Cổ phần đã mất đi 10 điểm tức là  mất đi 10 tỉ đô-la doanh số một năm. 
        Vấn đề của công ty GM không phải là vấn đề của sự cạnh tranh, dù  rằng mức độ cạnh tranh có gia tăng. Đó cũng chẳng phải là vấn đề phẩm  chất, dù cho GM không đưa ra được phẩm chất ngoại hạng. Điều chắc chắn  đó là vấn đề tiếp thị. 
        Ngày nay, khi một công ty phạm một lỗi lầm, dấu lỗi lầm hiện ra  ngay sau lưng họ, đó là sự cạnh tranh với công việc kinh doanh của họ.  Để lấy lại phong độ kinh doanh, công ty đó phải đợi các công ty khác  phạm sai lầm và tìm cách khai thác tình huống đó. 
        Như vậy, làm thế nào để tránh nhầm lẫn ngay từ đầu? Câu trả lời  là chương trình tiếp thị của bạn phải phù hợp với các điều luật tiếp thị  (mặc dù chúng tôi định nghĩa ý tưởng và khái niệm của chúng tôi dưới  bảng hiệu “tiếp thị”, nó cũng hữu ích dù bạn ở cương vị nào trong công  ty, hay dù sản phẩm và dịch vụ của bạn đang bán là gì). 
        Các điều luật tiếp thị này là gì? và ai đã mang chúng từ đỉnh núi Sinai xuống và khắc vào bia đá? 
        Các điều luật cơ bản của tiếp thị là những điều luật được miêu  tả trong cuốn sách này. Nhưng ai là người nói lên điều này? Làm thế nào  mà hai gã từ bang Connecticut đã khám phá ra trong khi những người khác  lại bỏ qua? Sau cùng, có rất nhiều nhà tiếp thị và học giả thông thái.  Tại sao họ lại bỏ qua những điều mà chúng ta nghĩ là thật hiển nhiên?  Câu trả lời thật đơn giản. Chúng ta có thể nói, nhưng hầu hết không ai  sẵn sàng xác nhận là có những điều luật về tiếp thị, chỉ có một điều có  thể chắc chắn là những điều luật này không thể thay thế được. 
        Có luật tự nhiên, thế tại sao không thể có luật tiếp thị? Bạn có  thể làm được một chiếc máy bay hoàn hảo, sẽ đẹp mắt lắm, nhưng nó sẽ  không cất cánh được cho đến khi nó tuân theo các định luật về vật lý,  đặc biệt là luật về trọng lực. Bạn có thể xây một kiệt tác kiến trúc  trên đồi cát, nhưng cơn bão đầu tiên sẽ xóa bỏ sáng tạo của bạn sau một  đêm. Như vậy, bạn có thể hoạch định một chương trình tiếp thị xuất sắc  nhưng chỉ một trong các điều luật tiếp thị có thể hại nó nếu bạn không  biết các diều luật này là gì. 
        Có lẽ bản chất của con người là không thừa nhận có những điều mà  mình không làm được. Chắc chắn hầu hết các nhà tiếp thị tin tưởng có  thể đạt được bất cứ đíều gì nếu bạn có đủ năng lực, sáng tạo hay quyết  tâm. Đặc biệt là nếu bạn chịu chi đủ tiền. 
        Một khi bạn thừa nhận có những luật về tiếp thị thì rất dễ dàng nhận ra đó là điều gì. Nó thật hiển nhiên. 
        Chúng tôi đã nghiên cứu trong hơn 25 năm về điều gì thực hiện  được và điều gì không thực hiện được trong tiếp thị. Chúng tôi đã tìm ra  các chương trình thực hiện được hầu như luôn luôn đồng điệu với các  luật có ảnh hưởng cơ bản trong thị trường. 
        Chúng tôi đã phân tích nguyên tắc tiếp thị một cách chi tiết qua  sách vở, các bài báo, các bài thuyết trình của chúng tôi Chúng tôi cũng  đã phát triển các mẫu chiến lược trong quá trình tiếp thị, bao gồm cả  một mẫu tự nhiên của trí tuệ con người mà chúng tôi đã phổ biến dưới  khái niệm “vị trí”. Chúng tôi cũng đã phát triển một mẫu thị trường mang  tính quân sự, những công ty và nhãn hiệu được sắp xếp ở các vị thế tấn  công, phòng ngự tập kích hay du kích trong chiến tranh tiếp thị. 
    Sau nhiều năm làm Việc Với các nguyên tắc và vấn đề trong tiếp thị,  chúng tôi đã đúc kết thành các điều luật cơ bản bảo đảm thành công hay  thất bại trên thị trường. Chúng tôi gọi đây là những điều luật tiếp thị  không thể thay thế, có tất cả 22 điều. Vi phạm các điều này, rủi ro sẽ  đến với bạn.
MẬT KHẨU NẾU CÓ: tuthienbao.com
DOWNLOAD 
 
 |  
  
 
		
		
		
 
  
 | 
 |   
 
    BÁO LỖI BÀI VIẾT
 Hãy gửi cốc trà đá cho TTB tài khoản ngân hàng phía dưới hoặc paypal : 
    paypalme/tuthienbao
 Giúp có kinh phí duy trì Free  
 
 
TÌM BÀI VIẾT KHÁC SEARCH TRÊN THANH TìM KIẾM PHÍA TRÊN WEB 
 
 
		
		
		
			
			
			
			
				 
			
			
			
			
			
			
			
				
			
			
			
		 
	
	 | 
 
 
 
 
	 
	
		
	
	
		
 
  	 	 
 
	
ADS
	
	
 
 
	
	
Miễn trừ trách nhiệm.NẾU CÓ ĐIỀU KIỆN HÃY MUA SÁCH ỦNG HỘ NHÀ XUẤT BẢN 
© Tuthienbao.com- TTB chúng tôi không cung cấp chức năng đăng ký thành viên để viết bài hay bình luận - Nếu có khiếu nại chung tôi sẽ xử lý.Mọi dữ liệu về diễn đàn trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ  tất cả các trang website .Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây.Truyện Nội Dung được chia sẻ chỉ với mục đích giải trí, phi lợi nhuận. Mọi bản quyền thuộc về tác giả và nhà xuất bản gốc.Nếu có yêu cầu gỡ bỏ, xin liên hệ qua email
  
truyen tranh,
truyen tranh 8,truyen tranh hay,
truyen tranh online,
ebook,ebook ngon tinh,
van hoc lop 5,van hoc lop 6,van hoc lop 7,van hoc lop 8,van hoc lop 9,van hoc lop 10,van hoc lop 11,van hoc lop 12,
 
     | 
  
 
 
Powered by: vBulletin v3.8.2
 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
 
	
	
		
	
	
 
      |