
Hiện nay  trên thế giới, mì ăn liền là sản phẩm rất được ưa chuộng. Với nhiều  chủng loại sản phẩm, phù hợp với khẩu vị từng vùng, từng quốc gia. Mì ăn  liền có ưu điểm: giá trị dinh dưỡng cao, rẻ tiền, sử dụng nhanh chóng  tiện lợi, đơn giản. Đối với nước ta hiện nay, mì ăn liền là loại sản  phẩm phổ biến với người tiêu dùng. Sự phát triển không ngừng của các cơ  sở sản xuất mì ăn liền đã cho ra nhiều loại sản phẩm đa dạng và phong  phú về chủng loại, mẫu mã. Do tính tiện dụng và giá trị dinh dưỡng mà mì  ăn liền ngày càng chiếm lĩnh được thị trường. Mì ăn liền không chỉ giải  quyết vấn đề thời gian mà nú cũn bổ xung thêm nhiều chất dinh dưỡng từ  trứng, rau xanh, khoai tây, ... Ngoài ra còn bổ xung nhiều chất dinh  dưỡng chất khác như canxi, chất xơ, Omega 3, các vitamin có lợi cho sức  khoẻ. Với dân số trên 80 triệu dân, Việt Nam hứa hẹn là thị trường tiêu  thụ đầy tiềm năng của sản phẩm này. Ở nước ta hiện nay có rất nhiều  thương hiệu nổi tiếng như: Vina Acecook, Vifon, Masan, Asian Food,  MiLiKet …nhằm đứng vững và phát triển trên thị trường, các công ty đã  không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng tốt hơn  nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Trong vài năm gần đây,  công ty TNHH Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á đã được thị trường biết đến với  các sản phẩm khá đa dạng về chủng loại, như: Mì gà nấm, Mì MumMum, Mì  sườn chua cay, Mì cung đình gà hầm, Mì tứ tuyệt sườn heo chua cay …  Trong đó, mì Mummum là một trong những sản phẩm được thị trường đón nhận  nhất, do giá thành rẻ, cung cấp đầy đủ năng lượng,
MẬT KHẨU NẾU CÓ: tuthienbao.com
DOWNLOAD