HỒ SƠ CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG  CHI NHÁNH/
    (Theo Nghị định số 43/2010/NĐ-CP ngày 15/04/2010  của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp)
   
  Trường hợp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi  nhánh/ văn phòng đại diện của doanh nghiệp bị mất, cháy, rách, nát hoặc bị tiêu  hủy dưới hình thức khác. Doanh nghiệp gửi: 
  1- Giấy đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký  hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện 
 (Mẫu tham khảo); 
 2- Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy  mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác).
  ------------------------------------
 
 - Số bộ hồ sơ phải nộp:  01 bộ
  - 
Thời hạn trả kết quả: 05 ngày làm việc  kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ (kết quả giải quyết có hai loại: Giấy chứng nhận đăng  ký doanh nghiệp đối với hồ sơ hợp lệ và được chấp thuận 
hoặc Thông báo bổ  sung đối với hồ sơ chưa hợp lệ cần sửa đổi bổ sung).
  - 
Lệ phí đăng ký doanh nghiệp: 20.000  đồng
   
 
 LƯU Ý:
 - Không viết tay vào các  mẫu để nộp hồ sơ.