| 
		
		 
			
				23-11-2012, 09:22 PM
			
			
			
		 
	 | 
	
		
        
        
		
		        
 
                                |   	
                              
				
 				 Đầy Tớ Của Nhân Dân 
	
                 
 Facebook: https://www.facebook.com/tuthienbaocom 
		
 | 	
	
			
			 | 
	
			
	
                              
					  
					
					
					
				
			 | 
		  |  
		 
		
	 | 
	
	
		
	
		
		
			
			
				 
				Đề tài Chiến lược marketing Café hòa tan G7-Trung Nguyên
			 
			 
			
		
		
 
 
 
 
 
 
 
1996 - Trung Nguyên tạo dựng được uy tín và trở thành thương hiệu cà phê quen thuộc nhất đối với người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. • Đi tiên phong trong việc áp dụng mô hình kinh doanh nhượng quyền tại Việt Nam. • Trước khi G7 nhập cuộc, thị trường cà phê hòa tan trong nước chiếm khoảng 130,75 tỷ đồng/năm. • Năm 2004, doanh số của thị trường này vượt lên hơn 154 tỷ đồng/năm. • ??? Thị trường cà phê hoà tan trong nước đang rất tiềm năng. Trung Nguyên làm gì trước nhu cầu trong và ngoài nước như vậy? 
MẬT KHẨU NẾU CÓ: tuthienbao.com
DOWNLOAD 
 
 |  
  
 
		
		
		
 
  
 | 
 |   
 
    BÁO LỖI BÀI VIẾT
 Hãy gửi cốc trà đá cho TTB tài khoản ngân hàng phía dưới hoặc paypal : 
    paypalme/tuthienbao
 Giúp có kinh phí duy trì Free  
 
 
TÌM BÀI VIẾT KHÁC SEARCH TRÊN THANH TìM KIẾM PHÍA TRÊN WEB 
 
 
		
		
		
	
	 | 
 
 
 
 
	
	
  |